Sổ tay planner là gì và cách sử dụng sổ hiệu quả
Để hoàn thành công việc một cách thuận lợi hay để ghi nhớ một điều gì đó nhiều người thường chọn cách ghi chép lại vào sổ tay hay còn gọi là sổ tay planner. Đây là cách được rất nhiều người áp dụng để giúp hoạch định kế hoạch một cách cụ thể, chi tiết nhất. Vậy hiểu chính xác thế nào là sổ tay planner? Công dụng và cách dùng loại sổ này thế nào? Các thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.
Sổ tay planner là gì?
Khái niệm
Sổ tay planner có thể hiểu đơn giản là sổ tay lập kế hoạch. Nó được coi như một công cụ quan trọng và hữu ích giúp bạn quản lý thời gian, sắp xếp công việc một cách hiệu quả và hợp lý nhất. Bạn có thể ghi chép bất cứ kế hoạch nào của mình vào cuốn sổ và thực hiện một cách hiệu quả.
Công dụng
Được dùng vô cùng phổ biến, sổ tay planner có những công dụng như sau:
- Giúp bạn có thể cải thiện chứng hay quên của mình. Bởi mọi kế hoạch đều đã được ghi trong sổ, bạn chỉ cần mở sổ ra xem là có thể biết mình cần làm gì.
Nhận xét
Đăng nhận xét